วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

การใช้รูปแบบตกแต่งตารางอัตโนมัติ

การใช้รูปแบบตกแต่งตารางอัตโนมัติ

การตกแต่งตารางให้มีรูปแบบ และสีสันสวยงามในแบบต่างๆ โดยที่บ้างที่เราไม่มีเวลาหรือไม่รูปว่าจะตกแต่งแบบไหนดี "การใช้รูปแบบตกแต่งตารางอัตโนมัติ" ก็สามารถช่วยเราได้

1. พิมพ์ตารางและข้อมูลที่เราต้องการให้เสร็จ



2. ลากเมาท์คลุมพื้นที่ตารางที่เราต้องการจะเปลี่ยนรูปแบบ แล้วไปที่เมนู "รูปแบบ" > "จัดการรูแแบบอัตโนมัติ"



2. จะมีรูปแบบสำเร็จรูปมาให้เราเลือกให้ได้



3. แต่ถ้าเราไม่ต้องการจะใช้รูปแบบตามนั้นทั้งหมด ให้คลิกที่ "ตัวเืลือ" จะมี "รูปแบบที่ จะนำไปใช้" ปรากฏที่้ด้านล่าง ถ้าส่วนไหนที่เราไม่ต้องการจะเปลี่ยนให้คงเดิมไว้ ให้เลือกออก



4. แต่ถ้าเราเลือกทั้งหมด รูปแบบทุกส่วนจะออกมาเหมือนรูปแบบที่เราเลือกไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น